วันเสาร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2557

ร้านอาหารอีสาน กับเมนูอาหารเจ

ร้านอาหารอีสาน "เดอะโฮมอุบล" เป็นร้านอาหาร ไทย-อีสาน บรรยากาศดี และน่านั่งที่สุดอีกหนึ่งร้านอาหารในจังหวัดอุบล ด้วยบรรยากาศของ ร้านอาหารอีสาน ถูกตกแต่งด้วยสไตล์ธรรมชาติอีสานบ้านเรา ผสมผสานเข้ากับสไตล์โมเดิร์นที่ทันสมัยได้เข้ากันอย่างลงตัว ทำให้ร้านอาหารในอุบลร้านนี้กลายเป็นร้านอาหารที่น่าค้นหาอยากลองเข้าไปใช้บริการยิ่งนัก นอกจากความสวยงามของบรรยากาศ ร้านอาหารอีสาน ร้านนี้ที่เป็นตัวช่วยเพิ่มอรรถรสให้การทานอาหารอร่อยมากยิ่งขึ้นแล้ว ร้านอาหารเดอะโฮมยังมีวงดนตรีสดที่คอยบรรเลงขับกล่อมเสียงเพลงให้ท่านได้ฟังตลอดยามค่ำคืนของการทานอาหารที่ร้านอีกด้วย ที่สำคัญนอกจากจะมีเสียงเพลงคอยบรรเลงขับกล่อมให้ได้ฟังแล้ว ร้านอาหารในอุบลร้านนี้ยังมีการแสดงพื้นบ้านอีสานอย่างโปงลางให้ท่านได้รับชมกันทุกๆ คืนวันศุกร์อีกด้วย

ร้านอาหารอีสาน เดอะโฮมอุบลเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 - 24.00 น. ทั้งยังมีห้องจัดเลี้ยง และห้องคาราโอเกะไว้สำหรับบริการแก่ลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการทานอาหาร หรือต้องการผ่อนคลายจากความตึงเครียดในระหว่างทำงานอีกด้วย

วันนี้ ร้านอาหารอีสาน เดอะโฮมอุบลมีเคล็ดลับในการกินเจมาฝากมือใหม่ที่พึ่งเริ่มหัดทาน เมนูอาหารเจ ให้ได้ทราบกัน โดยข้อห้ามสำหรับนักทานเจที่ต้องปฏิบัติให้ได้นั้นมีอยู่มากมายหลายข้อ แต่มีข้อห้ามที่ต้องปฏิบัติให้ได้อย่างเคร่งครัดเลยก็คือ การงดเว้นจากการทานเนื้อสัตว์ทุกชนิด, งดทานนม หรือเนยที่ประกอบขึ้นจากสัตว์, งดทานอาหารรสจัดทุกชนิดทั้งเปรี้ยว หวาน เผ็ด และเค็ม แต่ไม่ได้หมายความว่าห้ามทานอาหารที่มีรสเผ็ด คือสามารถทานอาหารที่มีรสเผ็ดได้แต่ต้องไม่จัดจ้าน, งดทานผักที่มีกลิ่นฉุนอย่างกระเทียม หัวหอม หลักเกียว กุยช่าย และใบยาสูบ, ที่สำคัญงดใช้จาน หรือชามทานอาหารร่วมกับผู้ที่ไม่ได้ทานอาหารเจ เนื่องจากอาจจะมีกลิ่นคาวจากเนื้อสัตว์ติดมากับจานชามที่ใช้ร่วมกันได้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น