วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ร้านอาหารอีสาน สไตล์พื้นบ้าน My Home

ร้านอาหารอีสาน "My Home" ร้านอาหารอิสานพร้อมกับสปาในตัว ตกแต่งไปในสไตล์พิ้นบ้าน ออกไปในแนวทางกึ่งๆ Modern ที่ออกแบบผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ตกแต่งด้วยอุปกรณ์พื้นบ้านต่างๆ ที่มีอยู่ในภาคอิสาน พื้นที่กว้างขวาง โอ่โถ่ง สถานที่พักผ่อนเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ที่ต้องการความสบาย หรูหรา มีระดับ และความเป็นส่วนตัว จะมาคนเดียวหรือจะยกครอบครัวก็ได้ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการพักผ่อนแต่ไม่อยากเดินทางไปไกล บริการประทับใจ ทั้งลูกค้าประจำและขาจร



เมนูอาหารก็มีให้เลือกสรรค์มากมาย ออกแนว Fution ผสมผสานของอาหารไทยและอาหารอิสานได้อย่างไม่มีที่ติ จึงมีรสชาติที่ดีเยี่ยม ถูกปากของลูกค้าเป็นที่ติดใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และทางร้านได้คิดค้นสูตรอาหารเมนูใหม่ๆอยู่เสมอ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า สามารถมารับประทานได้ทั้งครอบครัว หรือจะจัดพิธีงานเลี้ยงต่างๆ ทางร้าน My Home ก็ยินดีให้บริการ

ร้านอาหารอีสาน My Home นอกจากนี้จะมีโซนของคนรักสุขภาพ ซึ่งจะมีฟิตเนสและสปา ฟิตเนสก็จะมีเครื่องออกกำลังกายหลากหลายประเภท ตามความต้องการของลูกค้า และสปาก็เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่รักความสวยความงาม ทั้งขัดผิด นวดหน้า แถมด้วยสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐาน ที่สามารถเล่นและพักผ่อนหย่อนใจได้ทั้งครอบครัว สำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนช่วงวันหยุดและรักสุขภาพไม่ควรพลาด เป็นร้านที่เหมาะสำหรับทุกๆคน ที่ต้องการผ่อนคลายและบรรยากาศ ไปในแบบสไตล์พื้นบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น