วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ห้องอาหารคาราโอเกะ ร้านอาหารอีสาน เดอะโฮม

ร้านอาหารอีสาน เดอะโฮมอุบล ร้านอาหารอีสานสไตล์ไฮโซ บริการอาหารอีสานหลากหลายเมนู ทั้งอาหารคาว - หวาน รสชาติอร่อย สุดยอดเมนูอาหารที่ขึ้นชื่อของทางร้านมีหลายรายการ อาทิ ผัดคะน้าหมูกรอบ ผัดเปรี้ยวหวาน ต้มแซ่บเนื้อ และนอกจากอาหารคาวจะเลิศรสแล้ว อาหารหวานก็อร่อยไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น น้ำแข็งใส พานาค็อกต้า หรือจะเป็นเมนูน้ำผลไม้ปั่นอย่างน้ำแตงโมปั่น น้ำสตรอเบอร์รี่ปั่น น้ำส้มปั่น ก็มีให้เลือกทาน


นอกจากอาหารอร่อยแล้ว เดอะโฮมยังมีบริการห้องสำหรับจัดเลี้ยงพร้อมคาราโอเกะไว้บริการอีกด้วย เหมาะสำหรับท่านลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ร้านอาหารอีสาน ภูมิใจบริการ สามารถเหมาห้องร้องคาราโอเกะได้ในราคาประหยัดเพียง 300 บาทเท่านั้น ให้ท่านได้ร้อง เล่น เต้น มันกับกลุ่มเพื่อนๆ รวมทั้งสามารถจัดเลี้ยงงานวันเกิด งานรับปริญญา ได้ด้วย


ร้านอาหารอีสาน บริการสุดแสนประทับใจ ทั้งอาหารอร่อย และไมตรีจิตในการบริการ เพื่อให้ท่านได้สุขสำราญ ประทับใจในความทรงจำต่อมื้ออาหาร ทั้งนี้ทางร้านยังมีบริการที่จอดรถไว้บริการอีกด้วย ให้ท่านได้มั่นใจในความอร่อย และยังมั่นใจในทรัพย์สินอีกด้วย นึกถึงอาหารอร่อย นึกถึงร้านอาหารอีสานเดอะโฮมอุบลเท่านั้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น